CHUYẾN THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

Thứ tư - 17/05/2023 13:26
Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 27/4/2023 trường MG Họa Mi tổ chức cho trẻ MG Lớn tham quan trường tiểu học Lê Văn Tám.
CHUYẾN THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM
          Chuyến tham quan đã cho trẻ MG Lơn có những trải nghiệm với các hoạt động tại trường Tiểu học. Trẻ được tham gia sinh hoạt cùng với các anh chị lớp 1, được làm quen với những đồ dùng học tập, tham quan phòng chức năng và nề nếp học tập của các anh chị trường tiểu học. Chắc hẳn rằng đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của trẻ MG Lớn trước khi rời trường Mấu giáo thân yêu để mạnh dạn, tự tin hơn, sẵn sàng bước vào lớp 1 tại trường Tiểu học với niềm vui hân hoan, thoải mái.
         Chuyến tham quan, trải nghiệm của các cháu 5-6 tuổi được diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo cùng các con học sinh của trường Tiểu học Lê Văn Tám. Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ của trường Mẫu giáo Họa Mi, tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1.
         * Hình ảnh của chuyến tham quan:
2
 
3
 
4
 
5
 
5
 
6
 
7
 
9
 
8
 
10
 
11


 

Tác giả bài viết: Trường MG Họa Mi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây